Bằng cách kết nối giữa GA với Google Tag Manager, bạn sẽ quản lý và theo dõi các thẻ tag trên website của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết mà bạn có thể sẽ cần đến.


Tuy nhiên, cũng có một số điều mà bạn cần lưu ý khi thao tác. Vì nếu thiết lập kết nối giữa GA và GTM không chính xác, có thể dẫn đến việc dữ liệu theo dõi bị sai lệch hoặc không được thu thập. Để khắc phục tình trạng trên, bạn có thể học hỏi thêm kiến thức về GTM và GA bằng cách kết nối với những chuyên gia Marketing trên Askany. 

  1. Làm sao kết nối Google Tag Manager với Google Analytics?
    1. Bước 1. Truy cập và gắn ID GTM vào Landing Page
    2. Bước 2. Cài đặt extension "Tag Assistant Legacy (by Google)"
    3. Bước 3. Vào trang chủ Google Analytics, thiết lập luồng web để tạo ID Analytics
    4. Bước 4. Kết nối Google Tag Manager qua Google Analytics để tracking dữ liệu cho Landing Page

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn